” Mất Mùi ” Nỗi khổ của người bán và người dùng

Quen mùi (lờn mùi) trong nước hoa thì đã khá phổ biến nhưng rất nhiều người không biết (có 1 vài trường hợp khi được giải thích cũng không chịu biết ^^~). Hiện tượng này xảy ra khi chúng ta sử dụng 1 loại nước hoa trong thời gian dài, còn dài là bao lâu thì tùy thuộc vào mũi của mỗi người. Những hệ lụy kéo theo là bạn cảm thấy nước hoa bay mùi quá nhanh, 2 tiếng – 1 tiếng – 15 phút… Nặng nhất là xịt ra ngửi được 1 lần rồi biến mất.
 
287494595 560979912054724 760357
Nước hoa lần này mua của bạn này sao không giống lần trước mình mua của bạn kia? Nước hoa gì mà lưu hương không được nổi 1 tiếng? Sao mùi nước hoa không giống như những ngày đầu, hay nó bị hỏng rồi? Sao mình đã xịt 8 vạn 6 ngàn 4 trăm lần rồi mà vẫn chẳng ngửi thấy gì?

2 ví dụ kinh điển nhất cho hiện tượng này đó là: các chị bán cá không còn ngửi thấy mùi tanh và những người ở cạnh chuồng vịt không cảm thấy hôi thối nữa.
 
Cách Khắc Phục:
• Trường hợp có kinh tế: mua cho mình những mùi hương khác nhau phục vụ những mục đích khác nhau, thay đổi trong các dịp khác nhau.

• Trường hợp yếu kinh tế: Hãy sử dụng nước hoa ngắt quãng, thường thì cứ dùng 1 hoặc 2 tuần thì dừng lại 1 2 tuần để cho mũi của mình nghỉ ngơi để lấy lại cân bằng rồi sau đó lại dùng tiếp các bạn nhé. Hoặc nếu chỉ có 1 mùi thì bạn nên sử dụng trong 1 số dịp nhất định để gây ấn tượng hoặc ghi dấu ấn và không dùng nó thường xuyên nhé ❤️

Gửi Bình Luận